LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỊ BỆNH RỤNG DỨT ĐIỂM ?
 ? Bệnh rụng tóc khá phổ biến và là một trong những bệnh khó trị. Rụng tóc khó trị không phải do không có giải pháp khắc phục, mà chủ yếu do không áp dụng đúng và đủ theo yêu cầu của quy trình điều trị.
? Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ nang tóc (chân tóc), khi nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, tóc sẽ yếu dẫn đến gãy rụng.
? Nếu bị rụng tóc mà không kịp thời điều trị, các nang tóc sẽ dần trở nên thoái hóa, tóc mới không thể mọc lại được trên các nang tóc xơ cứng này dẫn đến hiện tượng rụng tóc vĩnh viễn (hói đầu). Điều trị ngay khi thấy dấu hiệu tóc rụng không chỉ giúp làm tóc ngưng rụng mà còn giúp lớp tóc mới mọc ra khỏe mạnh hơn.
?? Một mái tóc khỏe không chỉ khiến bạn trong rạng rỡ hơn mà nó còn là một chiếc gương phản ánh tình trạng sức khỏe toàn cơ thể bạn. Khi có bất kỳ vấn đề nào về tóc cũng khiến mọi người đều lo lắng, bất an. Tuy nhiên, rụng tóc không phải là bệnh không chữa trị được, điều quan trọng là phải xác định đúng nguyên nhân thực sự để điều trị dứt điểm.

    “Mắt xích” quan trọng để ngăn chặn dứt điểm rụng tóc
✔✔ Hiện tượng tóc rụng được gây nên từ một sự thay đổi nội tiết tố  testosterone chuyển hoá thành Hormone Dihydrotestosterone (gọi tắt là DHT). Nồng độ DHT tăng cao làm tăng tiết bã nhờn xung quanh nang tóc, khiến cho nang tóc bị “ngạt thở”, hô hấp kém và làm giảm kích thước của nang tóc gây tắc nghẽn sự phát triển của tóc mới dẫn đến tình trạng rụng tóc.Với những nang tóc đã rụng mà tóc mới không mọc lại sau một thời gian nhất định sẽ bị teo, da đầu trở nên nhẵn bóng, quá trình hói đầu xuất hiện như một hậu quả tất yếu. 90% nguyên nhân rụng tóc vì tăng nồng độ DHT, vì vậy trị rụng tóc bằng cách giảm nồng độ DHT chính là “mắt xích” quan trọng khi điều trị rụng tóc. Thậm chí, kiểm soát được nồng độ DHT có thể “làm chậm”cả quá trình hói đầu do di truyền tự nhiên.
? Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới có rất nhiều phương pháp và sản phẩm để chữa trị bệnh rụng tóc hoàn toàn. Với “Mỹ Phẩm tóc nhập khẩu” cũng vậy với sự đa dạng và phong phú về sản phẩm chúng tôi tin rằng sẻ không làm cho khách hàng thất vọng về những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Ở đây chúng tôi có thể giới thiệu cho các bạn về một số sản phẩm chữa trị rụng tóc.
 ?  Dòng sản phẩm Nioxin của Mỹ có 6 hệ thống chữa trị tóc rụng, mỗi hệ thống là mỗi sản phẩm chuyên biệt cho từng loại tóc cụ thể.
✔ Hệ thống 1: Thiết kế đặc biệt cho tóc bình thường mỏng đẹp, tốt, tự nhiên, hệ thống 1 bao gồm một chất làm sạch, điều hòa và điều trị nhẹ để làm mới da đầu, khuếch đại kết cấu tóc và cung cấp một nguồn làm tóc khỏe mạnh và mềm mại.
✔ Hệ thống 2: Thiết kế đặc biệt cho mỏng, mịn, mái tóc tự nhiên, hệ thống 2 bao gồm một chất tẩy làm sạch, điều hòa trọng lượng và điều trị để bảo vệ da đầu, khuếch đại kết cấu tóc và cung cấp một mái tóc sáng khỏe mạnh.
✔ Hệ thống 3: Được thiết kế đặc biệt cho tóc bình thường mỏng đẹp, tốt, tóc xử lý hóa học. Nó khuếch đại kết cấu tóc và làm mới da đầu và cung cấp độ ẩm cân bằng cho tóc nhuộm.
✔ Hệ thống 4: Cung cấp độ dày và phục hồi độ ẩm cân bằng cho tóc.
✔ Hệ thống 5: được thiết kế đặc biệt cho tóc bình thường mỏng, và tóc thô tự nhiên hoặc được điều trị hóa học. Nó cung cấp chất kiểm soát cho tóc mịn và làm mới cân bằng độ ẩm da đầu và phục hồi.
✔ Hệ thống 6:  Được thiết kế cho tóc đã qua hóa chất, tóc đã rụng.
? Đó là 6 hệ thống, mỗi hệ thống đều được chia ra cụ thể cho từng loại tóc khác nhau.
?    Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như huyết thanh chữa trị rụng tóc Goldwell, Huyết thanh chữa trị rụng tóc Nouvell, huyết thanh chữa tri rụng tóc Selective,…. Tất cả đều có ở My pham toc 24h